Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bóng dèn - GU9 series2805

Bóng đèn - GU9 series2805

Người tiêu dùng thông minh
Theo khảo sát tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị điện máy, trong thời gian gần đây khi chọn mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng, ngoài những yêu cầu về mẫu mã, độ bền… thì tính năng tiết kiệm điện được khách hàng đặc biệt quan tâm.
Nhân viên kinh doanh các cửa hàng điện máy cho biết, khách hàng rất chú ý đến những dòng sản phẩm tiết kiệm điện, cho dù mức chênh lệch giữa các sản phẩm này với các sản phẩm bình thường khá cao. Cụ thể: Điều hoà Sanyo 9.000 BTU loại thông thường có giá khoảng 5.280.000 đồng. Trong khi đó, giá điều hoà tiết kiệm điện của Panasonic 9.000 BTU một chiều là 5.990.000 đồng, hai chiều là 8.590.000 đồng.
Trao đổi với chúng tôi tại một siêu thị đồ điện, chị Thanh Hà (Tây Sơn, Hà Nội) cho biết: “Chọn sản phẩm tiết kiệm năng lượng là một cách tiết kiệm “hầu bao” lâu dài và hiệu quả nhất”. Anh Long (Cầu Giấy, Hà Nội) - một khách mua hàng khác cũng chung quan điểm: “Tôi thích các loại đồ điện tử có kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đẹp, cao cấp. Tuy nhiên, đó phải là loại tiết kiệm điện năng. Tiết kiệm điện chính là tiết kiệm chi phí”.
Bóng đèn
Về tuyên truyền: Tiếp tục các hoạt động, các hình thức tuyên truyền vận động các tổ chức xã hội và mọi người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, kể cả trong các tháng mùa mưa. Các PC duy trì tốt các hoạt động phối hợp với Báo, Đài truyền hình TW, Đài PT & TH địa phương thường xuyên cung cấp thông tin về tình hình sử dụng điện trên địa bàn và đẩy mạnh việc phối hợp với các tổ chức xã hội trong cộng đồng thực hiện các Chương trình TKĐ phù hợp với hoàn cảnh của mỗi địa phương, đơn vị cụ thể như sau:
+ Phối hợp với các cơ quan truyền thông để tăng cường các hoạt động tuyên truyền TKĐ với nhiều hình thức phong phú, kết hợp tổ chức các biện pháp kiểm tra, động viên khen thưởng kịp thời các “Khách hàng gương mẫu tiết kiệm điện” (bằng hiện vật hoặc tiền thưởng và giấy khen) các đơn vị/hộ gia đình thực hiện tốt kiết kiệm điện, đồng thời nêu ra công luận những khách hàng sử dụng điện lãng phí.
+ Làm việc với Đài PT-TH địa phương, đài phát thanh Xã, Phường để phát các thông tin chuyên mục về TKĐ; tiếp tục phát tờ rơi an toàn và TKĐ, tờ rơi quảng bá sản phẩm TKĐ đến tay khách hàng sử dụng điện;
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng đèn led|bóng đèn tiết kiệm điện|bóng đèn philip|bóng đèn điện quang|giá bóng đèn led|bóng đèn philips|bóng đèn osram|bóng đèn máy chiếu|bóng đèn compact|bóng đèn cao áp|giá bóng đèn các loại|bán bóng đèn led|bóng đèn huỳnh quang|giá bóng đèn compact

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét