Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Bòng dèn - NIGHT LIGHT series 120512

Bòng dèn - NIGHT LIGHT series 120512

Tất cả các dòng sản phẩm CFL MEGAMAN® được sản xuất bằng cách sử dụng ống thủy tinh không chì, loại bỏ các mối hàn chì tại các điểm tiếp xúc của đuôi đèn, cũng như loại bỏ ô nhiễm chì sau khi xử lý bóng đèn . Sử dụng loại keo gốc nước với các ưu điểm không gây mùi hôi trong quá trình sản xuất và đảm bảo rằng không có khí độc hại thoát ra khi đèn đang hoạt động. Ngoài lợi ích an toàn trực tiếp, đèn CFLs đã được chứng minh để giảm thiểu số lượng thủy ngân thải vào không khí các nhà máy điện, nơi mà nó ảnh hưởng đến sức khỏe nhất. Theo số liệu thống kê của cơ quan bảo vệ môi trường Hoa kỳ, việc đốt các nhiên liệu hóa thạch là nguyên nhân chủ yếu làm gia tăng nồng độ thủy ngân trong không khí. 70% các nhà máy nhiệt điện đốt các nhiên liệu hóa thạch như than đá để tạo ra năng lượng. Nói chung, một nhà máy điện sẽ phát tán 10mg thủy ngân để sản xuất đủ điện thắp sáng 1bóng đèn sợi đốt, so với 2.4mg thủy ngân để thắp sáng bóng CFLs trong cùng một thời lượng.Tất cả các dòng sản phẩm MEGAMAN® đều phù hợp với chỉ thị RoHS về việc sử dụng các chất độc hại trong thiết bị điện và điện tử.
Bóng đèn
Đèn huỳnh quang

Bóng đèn huỳnh quang hay gọi là bóng tuýp được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình , cơ quan và nhà máy sản xuất vì có nhiều ưu điểm so với bóng đèn tròn (sợi đốt) do ít tiêu hao điện, ánh sáng dịu, phát tán rộng, sinh nhiệt thấp, tuổi thọ dài (16.000 giờ), lượng thuỷ ngân thấp không gây ra tác hại cho sức khoẻ.

Bóng đèn tuýp mẫu mã và kích thước rất đa dạng, bóng dùng trong sinh hoạt thường có hai loại kích thước: 0,60 m (công suất 20 W/h) và loại 1,2 m (công suất 40 W/h), đường kính 38 mm (trong chuyên môn ký hiệu là T10). Hiện nay có loại thế hệ mới đường kính 26 mm (ký hiệu T8) và đăc biệt là loại bóng gầy 16 mm có ký hiệu T5 với công suất tiêu thụ điện, chiều dài không đổi nhưng độ phát sáng tăng 50%, tiêu hao điện giảm còn 10 W/h và 20 W/h, tuổi thọ bóng được nâng gấp gần ba lần (16.000 giờ), bóng T8 và T5 gắn cùng với tăng phô (chấn lưu) điện tử sẽ tiết kiệm điện 50% so với tăng phô sắt ( chấn lưu điện Từ)
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng đèn led|bóng đèn tiết kiệm điện|bóng đèn philip|bóng đèn điện quang|giá bóng đèn led|bóng đèn philips|bóng đèn osram|bóng đèn máy chiếu|bóng đèn compact|bóng đèn cao áp|giá bóng đèn các loại|bán bóng đèn led|bóng đèn huỳnh quang|giá bóng đèn compact


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét