Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Bong den tiet kiem dien megaman 5977

Trong thời buổi vật giá leo thang, việc sử dụng các thiết bị giúp tiết kiệm chi phí trở thành xu hướng lựa chọn chung của nhiều gia đình. Deal lần này từ Hotdeal mang đến tin vui cho các gia đình trong hoàn cảnh điện vừa tăng giá như hiện nay. Chỉ với voucher 120.000 đồng, bạn có cơ hội sở hữu ngay các loại bóng đèn tiết kiệm điện Megaman. Một lựa chọn – nhiều tiện ích. Đừng bỏ qua deal hấp dẫn này bạn nhé!

den-tiet-kiem-dep

bong-tiet-kiem-dep

Megaman được biết đến như là thương hiệu toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Megaman không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các giải pháp chiếu sáng xanh với chất lượng cao. Megaman đã cho ra đời hơn 400 loại sản phẩm tinh tế thay thế các dạng chiếu sáng thông thường và đồng hành với các tiêu chuẩn xanh (true green, RoHS, CE..) cho giải pháp chiếu sáng.

bong-den-dep


Trong việc chiếu sáng gia dụng, các thiết kế của Megaman thỏa mãn tất cả các nhu cầu chiếu sáng từ tổng quan đến chiếu sáng trang trí. Công tác nghiên cứu và phát triển luôn được chú trọng nhằm đem lại các sản phẩm “xanh” cho môi trường sống và an toàn cho người sử dụng.


Các tiện ích mà sản phẩm đèn compact tiết kiệm điện Megaman mang lại:
+ Bền bỉ và tiết kiệm điện: Với tuổi thọ từ 8.000 đến 15.000 và tiết kiệm đến 80% giúp gia đình hạn chế chi phí từ tiền điện sử dụng đến chi phí thay thế và bảo trì.
+ Bóng đèn không chứa thủy ngân lỏng: Thủy ngân lỏng gây tác hại nghiệm trọng cho môi trường và sức khỏe con người. Megaman sử dụng hợp kim Amalgam thay thế giúp tăng độ bền và giảm ô nhiễm môi trường sống cho gia đình và cộng đồng
+ Silicon bảo vệ: Việc bóng đèn nứt vở có thể gây hại cho người dùng. Megaman phát triển lớp vỏ bọc nhằm hạn chế đến mức tối đa nguy hiểm từ việc rơi vỡ bóng đèn.


Công nghệ Ingenium độc quyền: giúp tăng tuổi thọ đồng thời giúp thu nhỏ kích thước của các bóng đèn
+ Chỉ số thể hiện màu sắc và cường độ chiếu sáng cao
Đuôi đèn mạ niken: Giúp tiếp xúc điện tốt hơn và tránh gỉ sét so với sản phẩm thông thường
+ Sản phẩm luôn nhỏ hơn, hiện đại hơn, sáng hơn cùng kiểu dáng độc đáo và tinh tế phù hợp tất cả nhu cầu chiếu sáng cao cấp.
+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.


Đôi nét về MEGAMAN®:
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩmbóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN® về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á - Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Hiện nay MEGAMAN®có hơn 400 dòng sản phẩm chất lượng cao cấp và đảm bảo nguồn cung liên tục hàng năm ra thị trường những sản phẩm mới áp dụng công nghệ vượt trội thông qua chính sách phát triển và mở rộng nghiên cứu R&D.




Tiết kiệm hơn với đèn Megaman. Nhanh tay click MUA bạn nhé!
CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM

198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5,       242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10,
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam                           TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08) 39239007                                      Tel: (08) 38623770
Fax: (08) 39239043                                     Fax: (08) 38623772 
Email: megaman@megaman.com.vn
Website: megaman.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét