Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

tuổi thọ của bóng đèn tiết kiệm điện

Kiểm tra tuổi thọ của bóng đèn tiết kiệm điện
Khi chọn mua một thiết bị chiếu sáng mới hoặc thay thế các
bóng đèn tròn nóng sáng, tuổi thọ của đèn là một yếu tố rất nên được lưu tâm. Một bóng đèn tiết kiệm điện với tuổi thọ kéo dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền, công sức cho việc bảo dưỡng và giúp giảm thiểu chất thải rắn sau khi hết sử dụng. Nhìn chung, một bóng compact huỳnh quang có thể hoạt động từ 6,000 đến 15,000 giờ trong khi một bóng LED có thể đạt đến tuổi thọ 40,000 giờ. Hãy dành ít thời gian để cân nhắc về vấn đề tuổi thọ bóng, chi phí bình quân của một bóng đèn tiết kiệm điện sẽ thấp hơn nhiều so với bóng dây tóc và bóng Halogen truyền thống.
bong-den-dep

Với công nghệ Ingenium, bóng compact huỳnh quang của Megaman® là bước đột phá với khả năng nâng hiệu suất phát sáng đáng kinh ngạc (sáng hơn 7% so với bóng tiết kiệm thông thường), nâng tuổi thọ hoạt động của đèn lên đến 15,000 giờ với số lần tắt-mở là 600,000 lần, giúp sản phẩm bền bỉ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, công nghệ Ingenium cũng hổ trợ tối đa khả năng giảm kích thước trong khâu thiết kế bóng tiết kiệm. Riêng bóng LED, hiện đã đa dạng hóa với nhiều chủng loại, thời gian chiếu sáng lên đến 40,000 giờ, thật sự là một giải pháp chiếu sáng thân thiện với môi trường.

Chọn nhiệt độ màu phù hợp
Nhiệt độ màu là đo lường về màu của ánh sáng, đơn vị tính bằng “K”(Kelvin). Nhiệt độ màu thấp sẽ phát ra ánh sáng màu vàng hoặc đỏ ấm thích hợp nhất cho môi trường là nhà ở nhằm đem lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Mặt khác, với nhiệt độ màu cao hơn, ánh sáng phát ra sẽ tương đương màu xanh hoặc trắng ấm. Tùy vào tính năng sử dụng và các hiệu ứng chiếu sáng mong muốn, người tiêu dùng có thể chọn lựa nhiệt độ màu thích hợp cho riêng mình.

Bóng tiết kiệm điện Megaman hiện sẵn có với từng nhiệt độ màu khác nhau: bạn có thể chọn lựa 2700K/2800K ánh sáng vàng, 4000K ánh sáng trắng ấm và 6500K ánh sáng trắng.

Tìm kiếm nhãn “Tiết Kiệm Năng Lượng” với hiệu quả tiêt kiệm cao nhất

Ở mỗi nhãn “Tiêt Kiệm Năng Lượng”, bạn sẽ tìm thấy

1. Phân loại hiệu quả về mặt năng lượng được đánh giá từ A đến G
2. Độ rọi sáng của
đèn tiết kiệm tính bằng quang thông
3. Việc tiêu thụ năng lượng của bóng đèn tính bằng công suất
4. Tuổi thọ trung bình tính bằng giờ.

CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5,       242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10,
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam                           TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08) 39239007                                      Tel: (08) 38623770
Fax: (08) 39239043                                     Fax: (08) 38623772 
Email: megaman@megaman.com.vn
Website: megaman.com.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét