Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Bóng đèn -area of choice

Bóng đèn -area of choice

Trong những năm gần đây, công nghệ và thiết kế của bóng CFLs được cải tiến đáng kể. Thực tế đã chứng minh rằng, trong quá khứ, bóng CFLs khởi động lâu, không thể điều chỉnh độ sáng tối của đèn, nhiệt độ màu ánh sáng không đồng nhất với bóng sợi đốt, ánh sáng lạnh và hay bị nhấp nháy. Nhưng ngày nay, những điểm yếu này đã được khắc phục. Trong thực tế, bóng CFLs sử dụng năng lượng ít hơn 2/3 lần so với bóng dây tóc. Giờ đây, người ta có thể sản xuất bóng CFLs với chất lượng tốt hơn, có độ sáng và màu sắc như các bóng đèn dây tóc truyền thống.
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, liên minh Châu Âu EU đã đưa ra tiêu chuẩn quy định về thời gian khởi động và số lần bật tắt của bóng CFLs. Theo đó, một bóng CFLs đạt chuẩn phải đạt được ít nhất 60% độ sáng trong vòng 120 giây và chu kỳ bật tắt là 30.000 lần trước khi hết tuổi thọ. Bóng CFLs MEGAMAN® không chỉ đạt chuẩn ERP mà còn có tuổi thọ lên đến 15.000 giờ với chu kỳ bật tắt là 600.000 lần.
Bóng đèn
Quyên góp từ thiện cho các nạn nhân gặp thiên tai trên thế giớiTrận động đất Sichuan xảy ra ngày 12 tháng 5 năm 2008 và cơn bão Morakot đã ập xuống Đài Loan vào ngày 8 tháng 7 năm 2008 cướp đi không biết bao nhiêu nhà cửa của người dân xứ này và để lại sau lưng vô số thương vong. Đáp lời yêu cầu giúp đỡ từ phía hội chữ thập đỏ Hong Kong, Quỹ từ thiện MEGAMAN® đã hỗ trợ 3,5 triệu Đôla Hong Kong để góp phần xoa dịu nỗi đau và tiến hành kế hoạch tu bổ lâu dài cho những vùng miền bị ảnh hưởng, và cũng để cung cấp lương thực, quần áo ấm và những cung cấp khẩn khác cho những nạn nhân thông qua hội chữ thập đỏ Hongkong.
Theo đánh giá chung qua những chương trình hỗ trợ những nạn nhân trong những đợt thiên tai khủng khiếp xảy ra năm 2008, hội chữ thập đỏ Hongkong đã đề xuất Quỹ từ thiện MEGAMAN® được nhận bằng khen thông qua “Lễ trao giải thưởng về cứu trợ của hội chữ thập đỏ Hong Kong”
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
Hiện nay MEGAMAN®có hơn 400 dòng sản phẩm chất lượng cao cấp và đảm bảo nguồn cung liên tục hàng năm ra thị trường những sản phẩm mới áp dụng công nghệ vượt trội thông qua chính sách phát triển và mở rộng nghiên cứu R&D.
bóng đèn led,bóng đèn tiết kiệm điện,bóng đèn philip,bóng đèn điện quang,giá bóng đèn led,bóng đèn philips,bóng đèn osram,bóng đèn máy chiếu,bóng đèn compact,bóng đèn cao áp,giá bóng đèn các loại,bán bóng đèn led,bóng đèn huỳnh quang,giá bóng đèn compact


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét