Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Đèn led - while preserving

Đèn led - while preserving

Triển Lãm " Light & Buiding 2012" tại Frankfurt, Đức

Megaman trân trọng thông báo lễ ra mắt sự kiện “ Reflectors in New Light” sẽ diễn ra từ 15-20 tháng 4 năm 2012 tại cuộc triển lãm chiếu sáng lớn nhất thế giới “Light + Building 2012” Frankfurt, Đức.
Tại sự kiện này, một chóa đèn phản quang với đường kính 8m của Megaman sẽ được thắp sáng bởi TECOH® ,một công nghệ module LED mới của Megaman, thương hiệu dẫn đầu thị trường chiếu sáng LED. Đồng thời minh chứng cho công nghệ sản xuất tiên tiến chóa đèn phản quang của Megaman.
Bóng đèn
Chiếu sáng hiệu quả - Tiết kiệm nhân đôi cùng Megaman ®

Trong khi nhu cầu điện cho tiêu dùng cũng như sản xuất công nghiệp hóa ngày càng tăng cao, thực trạng lãng phí điện vẫn diễn ra rất phổ biến. Hơn bao giờ hết, vấn đề chống lãng phí điện đang trở nên rất cấp thiết...”
Trong lĩnh vực chiếu sáng, giá điện tăng cao đòi hỏi người tiêu dùng phải sử dụng điện chiếu sáng hợp lý và chọn các sản phẩm tiết kiệm điện, tuổi thọ cao nhằm tối đa hóa hiệu quả chi phí đầu tư. Đã qua rồi thời gian người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm chiếu sáng rẻ tiền vì hao điện, dể hư hỏng và cần thay thế liên tục, vô hình chung làm tăng chi phí của người tiêu dùng. Đồng thời các sản phẩm không đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn sẽ đem đến sự mất an toàn cho người sử dụng
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét