Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Bóng đèn - Cường độ chiếu sáng

Bóng đèn - Cường độ chiếu sáng

Thông thường đèn huỳnh quang hoạt động bằng cách sử dụng dòng điện kích thích hơi thủy ngân, sau đó tạo ra ánh sáng. Quá trình này sử dụng năng lượng hiệu quả hơn so với đèn sợi đốt, tuy nhiên nó tạo ra một số lo ngại cho vấn đề sức khỏe do việc sử dụng thủy ngân dạng lỏng trong bóng CFLs.
Kể từ tháng 01 năm 2008, MEGAMAN® chỉ sử dụng hạt Amalgam, một hợp kim thủy ngân ở dạng rắn để sản xuất tất cả các dòng sản phẩm CFLs. MEGAMAN® CFLs vì thế hoàn toàn không có thủy ngân dạng lỏng. Điều này giảm thiểu rủi ro về sức khỏe trong suốt quá trình sản xuất, sử dụng và xử lý sản phẩm khi hết tuổi thọ. Thêm vào đó, hầu hết các sản phẩm của MEGAMAN® đều có lớp Silicone bảo vệ, giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng nếu đèn vô tình bị vỡ.
Bóng đèn
powerlensMEGAMAN đã thay đổi dòng sản phẩm đèn phản quang CFL với công nghệ POWERLENSTM, định vị dòng sản phẩm này như một trong những thay thế hiệu quả nhất cho các sản phẩm halogen truyền thống và bóng dây tóc. Kết hợp với công nghệ tiên tiến POWERLENSTM và với thiết kế tối ưu hóa ánh sáng, bóng phản quang CFL đã đem lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời với lượng điện năng tiết kiệm đến 80%

Cường độ chiếu sáng mạnh hơn với góc chiếu tập trungHướng đến việc gia tăng nhu cầu chiếu sáng, MEGAMAN nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo và đã phát triển nên công nghệ POWERLENSTM và thay đổi dòng sản phẩm đèn phản quang CFL với cường độ chiếu sáng mạnh hơn nhằm đáp ứng các điều kiện của Châu Âu về đèn chiếu sáng trực tiếp.
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét