Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Bóng đèn - Linear Dimming

Bóng đèn - Linear Dimming

 

Kết hợp dễ dàng với bất kỳ chiết áp điều chỉnh thông thường, sản phẩm DIMMERABLE của MEGAMAN cho phép người sử dụng lựa chọn độ sángvà tối trong khoảng 10% đến 100%. Dễ dàng điều chỉnh độ sáng như điều chỉnh loại bóng nóng sáng trước kia.

Điều chỉnh dễ dàng
Sản phẩm DIMMERABLE của MEGAMAN hỗ trợ việc điều chỉnh ánh sáng dễ dàng với độ sáng tối tùy chọn từ 10% lên đến 100% mà đèn không bị nhấp nháy.

Lắp vào – và -  điều chỉnh
Tính năng lắp vào và điều chỉnh giúp cho việc sử dụng trở nên vô cùng dễ dàng. Được TÍCH HỢP SẴN với tăng phô , vì thế không cần phải cài đặt hoặc ĐI DÂY thêm cho sản phẩm.

Kết hợp với tất cả các công tắc thông thường
Bóng tiết kiệm điện DIMMERABLE của MEGAMAN tương thích với hầu hết các loại công tắc và hệ thống điều chỉnh ánh sáng.
Bóng đèn
Đem lại một không gian ánh sáng ngay tức thời
Thật dễ dàng để tạo nên bầu không khí ấm cúng với bóng tiết kiệm điện DorS DIMMING của MEGAMAN. Đơn giản chỉ với 2 bước: Lấy sản phẩm từ bao bì, lắp vào đuôi đèn và điều chỉnh mức độ sáng tối. Bạn có thể sử dụng sản phẩm với bất kỳ LOẠI công tắc THÔNG DỤNG nào.

Bóng đèn tiết kiệm điện với tuổi thọ bền
Sản phẩm bóng tiết kiệm điện DorS DIMMING của MEGAMAN có tuổi thọ lên đến 10,000 giờ. Hơn nữa, một lượng điện năng hơn 20% sẽ được tiết kiệm khi giảm độ sáng sang mức tiếp theo. 
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng đèn led,bóng đèn tiết kiệm điện,bóng đèn philip,bóng đèn điện quang,giá bóng đèn led,bóng đèn philips,bóng đèn osram,bóng đèn máy chiếu,bóng đèn compact,bóng đèn cao áp,giá bóng đèn các loại,bán bóng đèn led,bóng đèn huỳnh quang,giá bóng đèn compact

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét