Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Bóng đèn - tiết kiệm

Bóng đèn - tiết kiệm

Các loại đèn có xuất xứ từ Trung Quốc được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng dọc các tuyến phố Phùng Hưng, Vũ Trọng Phụng… Giá thành chỉ khoảng 5000- 8000 đồng /chiếc tùy vào công suất chiếu sáng. Loại đèn này có kiểu dáng mẫu mã được sản xuất đại trà nên dễ tìm mua. Tuy nhiên các bóng có chất lượng không đều nhau, khi mua phụ thuộc vào sự "may rủi".
Những sản phẩm ngoại nhập bán giá cao là các sản phẩm mang nhãn hiệu Philips với giá 26.000 đồng /bóng loại 8W, 40.000 đồng /bóng loại 14W. Khách hàng có điều kiện kinh tế cũng như đặt yếu tố bền bỉ lên hàng đầu nên lựa chọn những mặt hàng cao cấp này để sử dụng.
Bóng đèn
- Nếu đang dùng bóng tuýp thế hệ cũ (loại T10 kèm tăng phô sắt) cứ tiếp tục sử dụng, khi bóng hỏng thay thế loại bóng tuýp thế hệ mới (T8, T5) sẽ cho hiệu quả sử dụng hơn bóng compact rất nhiều.
- Đặc biệt  đèn tuýp T5 đã được ứng dụng rộng rãi tại các nước phát tiển như Thuỵ  Điển, Mỹ, Pháp, Nhật bản, Đức, Trung Quốc… và hiện nay đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Bởi ưu điểm của đèn T5 là tiết kiệm đựợc 50% điện năng, lượng thuỷ ngân giảm 10 lần so với bóng đèn T10, T8 hiện nay từ 30 mg xuống còn 3mg, lượng lưu huỳnh giảm 50%, lượng nhiệt toả ra khi chiếu sáng đã giảm 50% rất thích hợp và kinh tế khi lắp đặt tại nhà xưởng, văn phòng và hộ gia đình có sử dụng điều hoà.
Lưu ý : Tuổi thọ bóng đèn nêu trên chỉ là lý thuyết, nên chọn bón do các nhà sản xuất có uym tín mới đảm bảo. Tránh mua loại bóng giá rẻ xuất xứ không rõ ràng, kém chất  lượng gây lãng phí thời gian, kinh tế và không an toàn khi sử dụng.
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét