Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Bóng đèn - megaman.com.vn-27412

Bóng đèn - megaman.com.vn-27412

Bóng đèn compact tiết kiệm điện dạng đuôi xoay, thiết kế bóng dạng chữ U. Tuỳ theo kích thước và công suất được phân loại thành các loại từ 1 – 4U, dao động ở mức 9 – 70W. Loại bóng đèn 1 – 2U, công suất sử dụng từ 9 – 18W, các hãng sản xuất như Điện Quang, Rạng Đông, Philips… được dùng thay thế cho những không gian phòng nhỏ hẹp như nhà tắm, hầm hoặc gầm cầu thang… bóng đèn dạng này được thay thế cho những bóng đèn sợi đốt loại 60W hao điện và toả nhiệt cao. Giá trung bình từ 27.000 – 45.000 đồng/bóng.
Riêng loại bóng đèn compact 3 – 4U có công suất tiêu thụ từ 35 – 70W thì chủ yếu được dùng thay thế cho những loại bóng đèn chiếu sáng công cộng, hẻm hoặc đèn đường khu phố. Những bóng đèn dạng này có độ chiếu sáng rất cao nếu mắt nhìn thẳng vào bóng có thể gây loá, giá trung bình từ 55.000 – 170.000 đồng/bóng.
Bóng đèn
Thị trường đèn thắp sáng vào năm 2010 sẽ vượt quá 94 tỷ USD, hầu hết từ nhu cầu của các nước đang phát triển. Nếu sử dụng đèn tiết kiệm năng lượng, nhu cầu năng lượng cho ánh sáng nhân tạo toàn cầu vào năm 2030 sẽ thấp hơn tới 80% so với nhu cầu năng lượng sử dụng các loại đèn nóng sáng hiện nay.

Theo số liệu của Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), tổng tiêu dùng điện dành cho thắp sáng trên toàn cầu năm 2007 đã lên tới 2.650 nghìn tỷ W/h, tương đương 19% năng lượng điện được sử dụng trên toàn cầu. 
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét